Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Shop bán guitar cổ thùng nhà bè

Giá bán cây đàn guitar phím lõm, hướng dẫn dạy đàn guitar phím lõm, giá đàn guitar vọng cổ, cách lên dây đàn guitar phím lõm, lục huyền cầm là gì, bán đàn guitar phím lõm, bán đàn vọng cổ, đàn guitar cổ nhạc, vọng cổ guitar thùng, giá đàn guitar mua đàn guitar điện phím lõm, đàn guitar điện phím lõm giá rẻ, tự học đàn guitar phím lõm, đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện giá bao nhiêu, đàn guitar điện vọng cổ.

guitar binh tan

Guitar phím lõm giá rẻ tphcm

Trong nhịp sống thanh bình hôm nay, nhìn lại quá khứ hào hùng của dân tộc, chúng ta không thể không nhắc đến một phần chiến công của dòng âm nhạc Cách mạng, những dòng nhạc cải lương, đờn ca tài tử... đã bắt đầu từ thời ông cha ta. Hôn nay tôi xin giới thiệu một loại nhạc cụ được sử dụng trong dàng nhạc "xưa" đó, Đàn Guitar phím lõm.
• Guitar phím lõm có màu trắng ngà xung quanh được viền màu đỏ đen. Là sản phẩm được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng. Kích thước của Guitar phím lõm lần lượt là chiều cao 103cm, chiều ngang 37cm và dày 10cm.

guitar binh tan 1

Giá đàn guitar vọng cổ

• Gỗ thông nhẹ, có độ cộng hưởng tốt là nguyên liệu tốt nhất để làm mặt trước của đàn. Khi phun PU vân gỗ hiện lên rát đep. Phần eo và lưng gỗ được ép bằng gỗ chất lượng.
• Gỗ thao lao là loại gỗ cứng cáp rất thích hợp để làm cần đàn, nó sẽ bảo vệ đàn khi thời tiết hay thay đổi chống cong vênh, hay những va chạm nhẹ không thể tránh khỏi có thể xảy ra trong khi sử dụng.
• Khóa Đài Loan và dây sắt Việt Nam được sử dụng cho đàn Guitar phím lõm. Phím đàn có chút đặc biệt được làm bằng đồng nên được gia công kĩ trước khi đưa vào đàn, tránh gây sỉ sắt ảnh hưởng cho dây đàn.

guitar binh tan 2

Nơi bán guitar phím lõm gò vấp

• Lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng, ngựa dưới bằng gỗ và xương bò. Móc dây đàn bằng inox.
Những mô tả phía trên là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Đàn Guitar phím lõm là một loại nhạc cụ dân tộc được sử dụng trong các dàn nhạc cải lương, đờn ca tài tử... Là nhạc cụ không thể thiếu đối với dàn nhạc. Bạn yêu thích những âm thanh du dương, nhẹ nhàng mà Guitar phím lõm mang đến. Tại sao không nhanh tay "quẹo lựa" cho mình một sản phẩm thật sự ưng ý. Ngoài ra, chúng tôi, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng ngoài bán các nhạc cụ ra còn dạy một số loại đàn như Guitar, Organ, Piano, Violon, dậy trống nhạc và cho thuê nhạc cụ.

guitar binh tan 3

Địa chỉ bán guitar cổ thùng

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn guitar cổ thùng phím lõm theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét