Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Shop bán guitar cổ thùng đồng tháp

Bán đàn vọng cổ, đàn guitar cổ nhạc, vọng cổ guitar thùng, giá đàn guitar mua đàn guitar điện phím lõm, đàn guitar điện phím lõm giá rẻ, tự học đàn guitar phím lõm, đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện giá bao nhiêu, đàn guitar điện vọng cổ, giá bán cây đàn guitar phím lõm, hướng dẫn dạy đàn guitar phím lõm, giá đàn guitar vọng cổ, cách lên dây đàn guitar phím lõm, lục huyền cầm là gì, bán đàn guitar phím lõm.

guitar binh tan

Giá đàn guitar vọng cổ

Âm nhạc có vai trò rất lớn trong đời sống mỗi con người, mỗi bài hát, bản nhạc gợi bao điều mới lạ, dẫn dắt tư duy tới sự tưởng tượng và sự rung cảm phong phú. Âm nhạc làm giàu tâm hồn và trí tuệ của của con người thông qua những nhạc cụ. Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về Đàn Guitar Thiếu Niên Giá Rẻ.
• Chất liệu gỗ tốt luôn làm ra cây đàn tốt, nhưng chất liệu gỗ phù hợp với đàn thì tạo ra chiếc đàn càng tốt hơn. Chúng tôi sử dụng gỗ thông để làm mặt trước cho cho đàn, gỗ thông nhẹ, để càng lâu cho âm thanh càng hay.

guitar binh tan 1

Giá bán guitar cổ thùng

• Phần eo và lưng được làm gỗ hồng đào, nên có độ cộng hưởng tốt. Cần đàn được làm bằng gỗ thao lau, chất liệu gỗ cứng khó cong  vênh do thời tiết hoặc các va đập nhẹ. So với Guitar Classic cần đàn của Guitar này nhỏ hơn.
• Dây sắt Hàn Quốc được dùng cho Guitar , nên âm thanh rất tốt, đanh và vang.
• Khóa Hàn Quốc và phím niken được gia công tỉ mỉ trước khi đưa vào sử dụng tránh sự rỉ sét. Trong đó, niken cho âm thanh ấm và nhẹ, chất liệu niken chống ăn mòn rất tốt.
•  Ngựa và lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng. Xương là loại có kết cấu tỉ mỉ chắc chắn nên khi "gảy đàn" âm thanh rất mạnh mẽ và vang.
• Đàn Guitar Thiếu Niên Gía Rẻ có chiều cao 94cm, chiều ngang 32cm, dày 9cm. Với màu kem.

guitar binh tan 2

Cửa hàng bán đàn guitar tại tphcm

• Đàn Guitar Thiếu Niên Gía Rẻ rất phù hợp với dòng nhạc mạnh như Rock, Pop ,disco , ... bởi âm thanh đanh và vang nên cũng rất thích hợp với những bạn đệm hát hay đánh solo.
Đó là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, để các bạn có thể hiểu biết một số đặc trưng của một cây đàn tốt. Bạn yêu thích dòng nhạc mạnh, đệm hát... còn chần chờ gì mà không đến ngay Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để được tư vấn tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi  còn nhận dạy các loại nhạc cụ như Guitar, Violon, Piano, Organ, dạy trống nhạc... và cho thuê nhạc cụ.

guitar binh tan 3

Shop bán guitar cổ thùng

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn guitar cổ thùng phím lõm theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét