Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Shop bán guitar cổ thùng quận 7

Giá bán cây đàn guitar phím lõm, hướng dẫn dạy đàn guitar phím lõm, giá đàn guitar vọng cổ, cách lên dây đàn guitar phím lõm, lục huyền cầm là gì, bán đàn guitar phím lõm, bán đàn vọng cổ, đàn guitar cổ nhạc, vọng cổ guitar thùng, giá đàn guitar mua đàn guitar điện phím lõm, đàn guitar điện phím lõm giá rẻ, tự học đàn guitar phím lõm, đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện giá bao nhiêu, đàn guitar điện vọng cổ.

guitar binh tan

Chuyên bán guitar các loại

Có câu nói: “Hãy mang lại cho bé niềm yêu thương ngọt ngào từ những giai điệu bất hủ biết đâu bạn sẽ có một thiên tài trong tương lai”. Âm nhạc đã làm cho con người ta phát triển hơn trong nhận thức, trong cách sống... qua từng giai điệu. Sau đây, chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng muốn giới thiệu với các bạn 1 loại nhạc cụ không thể thiếu trong dòng nhạc cổ điển xưa, một trong những dòng nhạc cổ, đã đi qua bao năm tháng nhưng vẫn "trường tồn" Guitar phím lõm.
• Đàn Guitar phím lõm giá rẻ TP.HCM được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, có màu kem, xung quanh thùng đàn được viền màu đỏ đen, làm nổi bật lên cây Đàn Guitar. Với kích thước lần lượt là chiều cao 103cm, chiều ngang 37cm và dày 10cm.

guitar binh tan 1

Ở đâu bán guitar phím lõm 

• Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi, mặt trước của đàn đều sử dụng loại gỗ thông. Đối với những ai am hiểu về đàn chắc chắn sẽ biết gỗ thông là loại gỗ tốt nhất, bởi gỗ thông nhẹ, gỗ thông thật là loại để càng lâu sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng của gỗ.
• Phần eo và phần lưng đàn được ép bằng gỗ ép chất lượng, loại gỗ rắn nên độ cộng hưởng rất cao. Vì vậy, âm thanh đàn lúc nhẹ nhàng khi vang, rất hay. Cần đàn được làm bằng gỗ thao lao, bảo vệ đàn khi thời tiết thay đổi, hay các va đập nhẹ hay xảy ra.
• Dây sắt Việt Nam được dùng cho Guitar phím lõm, chạy qua ngựa đàn, kéo lên cần đàn, trước khi xỏ vào trục dây được luồn qua một miếng xương đặt trên mặt cần đàn. Nên âm thanh rất tốt, đanh và vang.

guitar binh tan 2

Địa chỉ bán guitar giá tốt nhất

• Khóa Đài Loan và phím đàn có chút đặc biệt vì làm bằng đồng nên được gia công tỉ mỉ trước khi đưa vào sử dụng tránh sự gỉ sắt sẽảnh hưởng đến âm thanh của đàn khi người chơi sử dụng.
• Lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng, ngựa dưới bằng gỗ và xương bò. Xương là loại có kết cấu tỉ mỉ chắc chắn. Móc dây đàn bằng inox.
• Guitar phím lõm được chủ yếu chơi trong dàn nhạc của cải lương, đờn ca tài tử Nam Bộ. Và sở hữu thùng đàn khuyết.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng tự hào là một trong những cơ sở sản xuất nhạc cụ giá rẻ có uy tín tại TP.HCM, nhưng không phải vì "giá rẻ" mà chất lượng của chúng tôi thua kém bất kỳ "đối thủ nào". Với tiêu chí sản xuất những cây đàn tốt nhất nhưng giá cả phù hợp với "túi tiền" của mọi người. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu 1 nhạc cụ cho riêng mình. Chúng tôi còn nhận dạy một số nhạc cụ như Guitar, Piano, Violon, Organ, trống nhạc và cho thuê các loại nhạc cụ.

guitar binh tan 3

Mua guitar cổ thùng ở đâu

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn guitar cổ thùng phím lõm theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét